Thursday, March 02, 2006

เมฆสีคล้ำ

เช้าแล้วต้องล้างน้ำตา
ลบรอยเวลาของความเสียใจ
เธอหลอกตัวเองว่าไม่มีทุกข์ยังไง ฉันไม่เข้าใจ
เช้าแล้วต้องลุกขึ้นมา
ลืมความเย็นชาที่อยู่ข้างใน
เธอปลุกตัวเองให้ตืนจากฝันทำไม ก็ฉันไม่เข้าใจ
ฉันเหนื่อย ฉันเหนื่อย อย่ามาตอกย้ำ ค่ำคืนสีดำ จดจดมันไว้ไม่ได้ ในฝันฉันยังร้องไห้
ฟ้าวันนี้มีเมฆสีคล้ำหลายก้อนลอยเกลื่อน ดั่งต้องการจะคอยย้ำเตือนเธอให้ยิ่งเศร้า
คืนวันอาจเวียนหมุนไป ใจไม่เหมือนเก่า แต่เรายังรุ้ดีว่า..
ฉันเชื่อว่ารักมีจริง และคงไม่ทิ้งกันไปง่ายดาย
เธอหลอกตัวเองว่านั้นคือรักยังไงก็ฉันไม่เข้าใจ
ฉันเหนื่อย ฉันเหนื่อย อย่ามาตอกย้ำ ทุกอย่างที่ฉันทำ ก็เพียงให้ฝันยังอยู่ ตื่นฉันมาก็รู้ว่า..
ฟ้าวันนี้มีเมฆสีคล้ำหลายก้อนลอยเกลื่อน ดั่งต้องการจะคอยย้ำเตือนเราให้ยิ่งเศร้า
คืนวันอาจเวียนหมุนไป ใจไม่เหมือนเก่าแต่เรายังรุ้ดีว่า..
บัวหิมะ/ชิทแตก

No comments: