Tuesday, June 27, 2006

รำพึง

"เป็นหรือไม่เป็น นั้นคือปัญหา"
แฮมเล็ท-เชคสเปียร์
"วันหนึ่งเราเดินไปมาอยู่บนโลก แต่วันพรุ่งเราก็ตายและหายสูญ"
ประโยคที่ยกมานี้คงจะเข้าได้ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
หลายอย่างช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว
คิดหยุดนิ่งเพียงเสี้ยว ก็หันหลังไม่เจอที่มาและจุดเริ่มต้นใดใด
หากเราลืมเลือนทุกอย่าง อย่างง่ายดาย วันนึงเราคงไม่รู้ว่าชีวิตมีค่ามากมายสักแค่ไหน
การที่ได้เกิดและอยู่ร่วมกับคนที่รักช่างเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่
...

3 comments:

เพนกวิน said...

การได้อยู่กับคนที่เรารักเป็นความสุขสูงสุดจิง ๆ
แม้เป็นช่วงเวลาน้อยนิด อิอิ

Anonymous said...

โอ้ ชีวิตช่าง Happy เสียนี่กระไรนะ Penguin

Aor Sutthiprapha said...

โห อาจารย์ม่อนมาเยี่ยมด้วย แจ๋วไปเลย อาจารย์หวัดดีค่า